นม 新书_图书内容介绍_剧情呢
剧情呢 国产剧 港剧 泰剧

นม读书介绍

类别 页数 译者 网友评分 年代 出版社
书籍 88页 2020
定价 出版日期 最近访问 访问指数
2020-02-20 … 2020-03-26 … 98
主题/类型/题材/标签
作者
Philip Roth      ISBN:9786168123157    原作名/别名:《》
内容和作者简介
นม摘要

“มันเริ่มขึ้นมาอย่างพิลึก” เดวิด เคเพช ตัวเอกของเรื่องนี้บอกกับเราแบบนั้นและถูกต้องที่สุด นี่คือเรื่องราวพิลึกพิลั่นที่สุด เรื่องหนึ่งที่คุณจะได้อ่าน เรื่องของคนกลายร่า งเป็นนมใช่แล้ว...นม คุณอ่านไม่ผิดหรอก “เต้านม” นี่ละ!

เรื่องราวของ เดวิด แอลลัน เคเพช ศาสตราจารย์วิชาวรรณคดีในมหาวิทยาลัย มีชีวิตดีการงานดีชีวิตคู่ดีเป็นคนหนุ่มวัย 38 ปี ที่ร่างกายกํายําแข็งแรง แต่กลับมีสิ่งผิดปกติเกิดขึ้นกับร่างกาย เขารู้สึกซ่าๆ ยิบๆ คล้ายเป็นเหน็บบริเวณขาหนีบ ไม่นานนักผิวใต้ขนตรงของลับก็เป็นสีชมพูเรื่อๆ ก่อนจะกลายเป็นสีแดงและทําให้ผิวบริเวณองคชาตินั้นรับสัมผัสได้อย่างฉับไว ทําให้ความ กระสันทางเพศรุนแรงขึ้น กิจกรรมทางเพศกับภรรยาก็กลับมาเปี่ยมสุขอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

เมื่อลืมตาตื่นมาในเช้าวันหนึ่ง เขาก็ได้กลายร่างเป็นเต้านมผู้หญิงขนาด 6 ฟุต หนัก 155 ปอนด์เป็นเต้านมกลมๆไม่มีแขนขา ไม่มีหัว แต่ยังมีระบบภายใน ของมนุษย์ที่เอื้อให้มีชีวิตอยู่ได้เดวิดต้องอยู่ในห้องพิเศษทางการแพทย์ เพื่อการศึกษาและเฝ้าระวังในโรงพยาบาลภายใต้สายตาของแพทย์และพยาบาลตลอดเวลา เขาอยากจะเป็นบ้าอยากคลุ้มคลั่ง โวยวายอาละวาดเแต่ก็ทําไม่ได้สภาพที่ช่วยตัวเองไม่ได้โดยสิ้นเชิงและมองไม่เห็นสร้างความอึดอัด หมกหมุ่น วิตกจริต และหดหู่ในชะตากรรมของตนเอง ที่ไม่ต่างอะไรกับตัวละครในวิชาวรรณคดีที่เขาสอน อย่างเกรเกอร์ซามซาที่กลายเป็นแมลง หรือ Kovalyov ที่เป็นจมูก

เขาต้องต่อสู้กับลักษณะทางกายภาพ ความปรารถนาทางเพศแสนพิเรนทร์และเผชิญกับพฤติกรรมน่ากระอั่กกระอ่วนจากคนรอบข้าง ทั้งหมอ พ่อ ภรรยา หรือเพื่อนร่วมงานที่ต่างก็พยายามช่วยเหลือเขาซึ่งกลายเป็นการสร้างความโดดเดี่ยว แปลกแยกและน่าเวทนาต่อตัวเอง แต่กระนั้นเดวิดก็ใช้สติและแรงใจในการมองโลก พยายามเยียวยาตนเองจากอาการ “นมๆ” นี้อย่างสุดความสามารถ

นม หรือTHE BREAST ผลงานนวนิยายขนาดสั้นของ ฟิลิป ร็อท (Philip Roth) นักเขียนชาวอเมริกันเชื้อสายยิวร่วมสมัยที่ได้ รับรางวัลและเกียรติยศจากสถาบันด้านวรรณกรรมต่างๆ นับไม่ถ้วน รวมถึงรางวัลพูลิตเซอร์ปี 1998 ซึ่งเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อ เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาด้วยวัย 85 ปีงานเขียนชิ้นนี้ตีพิมพ์ในปี 1972 ผู้เขียนสร้างสรรค์งานอย่างมีชั้นเชิงซ่อนสัญลักษณ์ และนัยยะอย่างแยบยล แฝงปรัชญาไว้อย่างจัดจ้าน ซึ่งจะพาผู้อ่านก้าวข้ามความมีอารยธรรมไปกับวิสัยทัศน์ทางกายภาพ และความปรารถนาทางเพศที่เกินขอบเขตจินตนาการ ย้อนมองเนื้อแท้ในจิตสํานึกของมนุษย์ซึ่งสร้างความสนุก ขบขัน เย้ย หยันและพิลึกเหลือที่จะกล่าว

作者简介

在美国,素有文坛3L(Living, Literary, Legend,意为文学活神话)之称的菲利普·罗斯是获奖专业户,他的作品深受读者和批评家的青眯,获奖颇多,其中包括美国犹太人书籍委员会的达洛夫奖、古根海姆奖、欧·亨利小说奖和美国文学艺术院奖,他本人也在1970年被选为美国文学艺术院院士。其主要获奖作品还有《遗产》(1991)(获全国书评家协会奖),《夏洛克战役》(1993)(获福克纳奖),《萨巴斯剧院》(1995)(获全国图书奖)。 1997年,菲利普·罗斯凭借《美国牧歌》问鼎普利策文学奖。 1998年,他在白宫被授予美国国家艺术奖章。 2002年,他摘得美国艺术文学院颁发的最高奖项——小说类金奖。他还曾两度获得美国国家图书奖和全国书评家协会奖,三度折桂笔会/福克纳奖。 2005年,他的小说《反美阴谋》被美国历史学家协会誉为“描写2003-20...

本书后续版本
未发行或暂未收录
喜欢读〖นม〗的人也喜欢:
相关搜索
友情提示

剧情呢,免费看分享剧情、挑选影视作品、精选好书简介分享。