เดอะโฟลด์ วงแหวนพับมิติ 新书_图书内容介绍_剧情呢
剧情呢 国产剧 港剧 泰剧

เดอะโฟลด์ วงแหวนพับมิติ读书介绍

类别 页数 译者 网友评分 年代 出版社
书籍 None页 2020 โซลิส (Solis)
定价 出版日期 最近访问 访问指数
2020-10-01 … 2020-11-07 … 71
主题/类型/题材/标签
作者
Peter Clines      ISBN:9786169361909    原作名/别名:《The Fold》
内容和作者简介
เดอะโฟลด์ วงแหวนพับมิติ摘要

ที่นี่มีแต่ความแห้งแล้งว่างเปล่าสุดลูกหูลูกตา ... นี่คือโลกหลังจากที่ไม่มีอะไรแล้ว ... ทุกอย่างบนผืนดินถูกกินจนเกลี้ยง ข้อมูลของกระทรวงกลาโหมระบุว่าสหรัฐอเมริกามีอัจฉริยะที่ทดสอบไอคิวเกิน 180 อยู่สามคน คนหนึ่งเริ่มทำงานให้องค์การนาซ่าตอนอายุ 16 ปี อีกคนเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านคณิตศาสตร์ ส่วนคนสุดท้ายปัจจุบันเป็นครูสอนวิชาภาษาอังกฤษชั้นมัธยมในโรงเรียนรัฐบ้านนอกแห่งหนึ่ง

มีเพียงไม่กี่คนที่รู้ว่าไมค์ เอริคสัน ครูหนุ่มธรรมดาคนนี้เป็นผู้มีความทรงจำแบบภาพถ่าย เขาสามารถจดจำทุกอย่างที่เคยเห็นหรือเคยฟังได้อย่างสมบูรณ์แบบ เมื่อโครงการทดลองลับของรัฐบาลเกิดความผิดพลาด เขาจึงถูกเรียกตัวให้รับหน้าที่สืบสวน ไมค์และเหล่านักวิทยาศาสตร์ในโครงการจะต้องเร่งไขปริศนาของ “เดอะ โฟลด์” ให้ได้ เพราะเทคโนโลยีบางอย่างก็น่ากลัวเกินกว่าจะให้มีอยู่ในโลกมนุษย์ ....

“นี่คือหนังสือไซไฟทริลเลอร์ที่มีทั้งส่วนผสมของเชอร์ล็อคโฮล์มส์ และเอช พี เลิฟคราฟท์ เมื่อคุณอ่านจบจะต้องอยากส่งต่อให้เพื่อนๆอย่างแน่นอน”

- เพจ Fantasy Literature

作者简介

彼得·克莱恩斯,1969年出生于美国缅因州,从小痴迷斯蒂芬·金的小说,热衷漫画、星球大战和卡通片,8岁开始创作,17岁时作品逐步发表,19岁时修完了4门博士课程:英国文学、考古学、量子物理学和现代舞。他发表了大量短篇小说和影评文章,出版了《前英雄》系列(Ex-Heroes)、《14号门》等畅销小说,目前居住在美国加州南部,以写作为生。

本书后续版本
未发行或暂未收录
喜欢读〖เดอะโฟลด์ วงแหวนพับมิติ〗的人也喜欢:
友情提示

剧情呢,免费看分享剧情、挑选影视作品、精选好书简介分享。